CẬP NHẬT DANH SÁCH VỀ SỰ KIỆN TÍCH NẠP 6 NGÀY

Tin tức |

Các Chúa công thân mến, hiện tại trong event Tích lũy nạp 6 ngày có một vài Chúa công gặp 2 tình trạng sau:
1. Chúa công mở các Thẻ Biến Thân ngẫu nhiên nhận lại Thẻ Biến Thân đã có ⇒ Thẻ Biến Thân này trở nên không có tác dụng (tính năng của game sau update, không phải lỗi).
2. Chúa công mở các Thẻ Biến Thân gặp lỗi không nhận được bất cứ vật phẩm gì (tính đến hết ngày 16/03/2023).

Do hiện tại game chưa hỗ trợ nhận lại các tài nguyên khác khi Thẻ Biến Thân bị trùng nhưng BĐH và Kiều xin ghi nhận đóng góp ý kiến của các Chúa công để khắc phục trong các bản cập nhật sắp tới. 
Nên mong các Chúa công cân nhắc kĩ khi chọn các Rương Thẻ Biến Thân May Mắn.

Kiều xin gửi CƠ HỘI LẠI đến các Chúa công:
1. Đối với cả 2 lỗi (Riêng trường hợp 1 chỉ tính các Chúa công tiến hành nhận các Rương Thẻ Biến Thân ngẫu nhiên TRƯỚC 23h59 ngày 15/03): Chúa công được quyền chọn lại các quà cùng mốc tương ứng MỘT lần nữa theo như danh sách phía dưới. Nếu Chúa công vẫn chọn các Rương Thẻ Biến Thân ngẫu nhiên và tiếp tục mở ra 1 Thẻ Biến Thân bị TRÙNG sẽ KHÔNG được hỗ trợ lại. 
2. Hiện tại Chúa công có thể chọn lại vật phẩm bằng cách gửi yêu cầu hỗ trợ tại trang hotro.zing.vn mục Báo lỗi sản phẩm ⇒ Nội dung ghi: Mở Thẻ Biến Thân không nhận được vật phẩm và ghi rõ vật phẩm muốn nhận lại là gì?
3. Đến hết 23h59 ngày 22/03/2023, nếu Chúa công vẫn không liên hệ để confirm quà muốn nhận. BĐH sẽ gửi lại 1 quà ngẫu nhiên theo như trong danh sách cho Chúa công.

♦ Danh sách Chúa công mở vật phẩm bị trùng: xem tại đây

♦ Danh sách Chúa công lỗi mở rương: xem tại đây

*Lưu ý: Danh sách trên chỉ tính đến hết ngày 16/3/2023. BĐH sẽ cập nhật liên tục danh sách vào các ngày tới nếu có thêm các trường hợp gặp lỗi nên Chúa Công có thể yên tâm tham gia sự kiện mà không bị thiệt thòi đâu ạ.

Tiểu Kiều kính báo!