Hùng đồ bá nghiệp



♦ Thời gian diễn ra: từ 00h00 ngày 30/05  - 23h59 ngày 03/06.
Hoạt động diễn ra trong 5 ngày (Trong đó: Ngày 1-2-3-4 tham gia góp màu, ngày 5 tổng kết hiển thị kết quả)

♦ Điều kiện tham gia: Đạt cấp độ 30

♦ Cách chơi:
•  Sự kiện bao gồm 2 Phe: Ngọa LongTrí Thánh. Ngay khi bắt đầu tham gia sự kiện, Chúa công sẽ chọn Phe muốn ủng hộ. Sau khi đã chọn phe thì chỉ được góp màu cho phe đã chọn (Không thể đổi phe).


• Góp màu để thắp sáng hình vẽ (Phe đã chọn). Khi hình vẽ của 1 khu được thắp sáng hết (100% tiến độ), những Chúa Công đã tham gia góp màu ở khu vực đó sẽ được nhận thưởng tương ứng.


“Xem trước” thưởng mỗi khu vực

Ví dụ: Đá Luyện-Cao nằm trong khu vực: Hàng A – B, Cột 1 – 2 – 3 (tổng cộng 6 ô như hình trên), sau khi cả 6 ô này được góp đủ thì tất cả các Chúa Công đã tham gia góp màu ở khu vực này sẽ được nhận thưởng qua thư.
• Hoàn thành nhiệm vụ hoặc mua gói quà để nhận Màu. Nhiệm vụ tạo mới lúc 00h00 mỗi ngày. 
• Có 3 loại màu: Màu Chàm (Tương ứng 5 điểm Hùng Đồ), Màu Vàng Tươi (Tương ứng 15 điểm Hùng Đồ), Màu Đỏ Thắm (Tương ứng 30 điểm Hùng Đồ).

Nhiệm vụ ngày

Các gói bán Hùng Đồ

*Lưu ý: 
¤ Các gói quà Hùng Đồ Bá Nghiệp chỉ có thể được mua tại trang web https://pay.zing.vn/game/dt3q.
¤ Đối với trường hợp không thấy gói bán Hùng Đồ Bá Nghiệp trên webpay → Chúa Công hãy đăng nhập vào game trước, sau đó đăng nhập lại vào trang nạp để thấy các gói bán.
• Trước khi phe mà Chúa Công chọn chưa hoàn thành ghép màu, sẽ không thể góp màu ở phe còn lại. Sau khi phe mà Chúa Công chọn hoàn thành 100% tiến độ góp màu, Chúa Công sẽ có thể góp màu ở phe còn lại. Tuy nhiên sẽ không được tính vào bảng xếp hạng nhận thưởng của phe đó.
• Góp màu nhận điểm Hùng Đồ (Điểm tính Bảng Xếp Hạng) và Nguyên Bảo (2 điểm Hùng Đồ = 1 Nguyên Bảo). Ví dụ: Chúa Công góp 1000 điểm Hùng Đồ sẽ nhận được 500 Kim Nguyên Bảo.
• Sau khi hoàn thành 100% tiến độ của Phe đã chọn, thưởng sẽ được gửi luôn qua thư căn cứ vào bảng xếp hạng điểm đã góp (Không cần đợi sự kiện kết thúc).
Thưởng BXH: 
*Lưu ý: Phần thưởng BXH chỉ được trao khi hoàn thành đủ 100% tiến độ góp màu trước khi kết thúc sự kiện. Trường hợp nếu kết thúc sự kiện vẫn chưa hoàn thành 100% tiến độ sẽ không được nhận thưởng từ BXH.


• Khi sự kiện kết thúc, màu chưa dùng hệ thống sẽ tự chuyển thành Nguyên Bảo gửi qua Thư với tỉ lệ 1:1.
Một số khung và avatar từ sự kiện: