CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Nhằm tri ân các Chúa Công đã đóng góp và gắn bó với DANH TƯỚNG 3Q, Tiểu Kiều xin gửi đến tất cả các Chúa Công thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho DANH TƯỚNG 3Q.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:
- HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP
(Đơn vị tính: point) – 1 point = 1.000 vnd.
TÊN CẤP VIP TÍCH LŨY VÀO GAME DUY TRÌ/THÁNG VIP VÀNG 120.000 10.000 VIP BẠC 60.000 5.000 VIP ĐỒNG 12.000 1.000 - QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP
- VIP VÀNG
- Được hỗ trợ tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng VIP (CSKH VIP).
- Nhận code (hoặc quà ingame) khi được mời tham gia game mới.
- Nhận thông tin cập nhật phiên bản sớm từ bộ phận CSKH VIP.
- Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể.
- Hỗ trợ bảo vệ tài khoản.
- Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng VIP.
- Trao đổi trực tiếp với nhân viên CSKH VIP qua facebook, zalo.
- Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack.
- Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có).
- VIP BẠC
- Được hỗ trợ tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng VIP (CSKH VIP).
- Nhận code (hoặc quà ingame) khi được mời tham gia game mới.
- Nhận thông tin cập nhật phiên bản sớm từ bộ phận CSKH VIP.
- Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể.
- Hỗ trợ bảo vệ tài khoản.
- Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng VIP.
- Hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack.
- VIP ĐỒNG
- Nhận code (hoặc quà ingame) khi được mời tham gia game mới.
- Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể.
- Hỗ trợ bảo vệ tài khoản.
- VIP VÀNG
Lưu ý
- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
- Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chúa Công vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Trân trọng!