CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Tin tức |

Các Chúa Công thân mến,
Nhằm tri ân các Chúa Công đã đóng góp và gắn bó với DANH TƯỚNG 3Q, Tiểu Kiều xin gửi đến tất cả các Chúa Công thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho DANH TƯỚNG 3Q.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

  1. HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP
    (Đơn vị tính: point) – 1 point = 1.000 vnd.
    TÊN CẤP VIP

    TÍCH LŨY VÀO GAME TRONG VÒNG

    180 NGÀY GẦN NHẤT

    DUY TRÌ/THÁNG
    VIP VÀNG 120.000 10.000
    VIP BẠC 60.000 5.000
    VIP ĐỒNG 12.000 1.000
    *Tại thời điểm tổng kết nếu tài khoản đã đạt cấp VIP như trên nhưng không nạp đủ point duy trì/tháng sẽ bị giảm 01 cấp VIP so với tháng trước đó và chỉ nhận quyền lợi tương ứng với cấp VIP hiện tại.
  2. QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP 
    • VIP VÀNG
      • Được tặng vật phẩm ingame và code Huynh Đệ mỗi tháng theo cấp VIP duy trì
      • Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới
      • Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
      • Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập
      • Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
      • Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CSKH KHTT
      • Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng Thân Thiết
      • Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack
      • Trao đổi trực tiếp với nhân viên CS KHTT qua facebook, zalo
      • Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có)
    • VIP BẠC
      • Được tặng vật phẩm ingame và code Huynh Đệ mỗi tháng theo cấp VIP duy trì
      • Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới
      • Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
      • Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập
      • Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
      • Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CSKH KHTT
      • Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng Thân Thiết
      • Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack
    • VIP ĐỒNG
      • Được tặng vật phẩm ingame và code Huynh Đệ mỗi tháng theo cấp VIP duy trì
      • Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới
      • Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
      • Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập
  3. THỜI GIAN THÔNG BÁO DANH SÁCH VIP KHTT VÀ TRAO QUÀ (Dự Kiến)
    - Từ ngày 05 - ngày 09 mỗi tháng, bộ phận chăm sóc KHTT sẽ thông báo danh sách Chúa Công đạt cấp VIP KHTT tương ứng/tháng
    - Từ ngày 10 - ngày 15 mỗi tháng, quà sẽ được gửi qua thư trong game cho nhân vật đạt và duy trì cấp VIP tương ứng
    - Từ ngày 10 - ngày 15 mỗi tháng Code Huynh Đệ sẽ được gửi về email đã cung cấp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết
  4. CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI TÀI KHOẢN ĐẠT VIP KHTT
    Bất cứ thời điểm nào Chúa Công cũng có thể CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ của mình, để Chúa Công có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận CSKH VIP khi tài khoản Chúa Công trở thành VIP KHTT
    Số điện thoại chăm sóc VIP KHTT: xxx.7777.x543
    Nếu tài khoản Chúa Công “đã cung cấp thông tin” nhưng muốn thay đổi, vui lòng đăng nhập tài khoản tại trang hotro.zing.vn gửi yêu cầu để được cập nhật lại, nhằm tránh trường hợp bị lộ ID nhân vật và người khác yêu cầu thay đổi thông tin liên hệ ngoài ý muốn

Lưu ý

- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
- Nếu Chúa Công không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận đầy đủ các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu
- Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chúa Công vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo lỗi sản phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết

Trân trọng!