BỔ SUNG QUYỀN LỢI VIP KHTT

Tin tức |

Quý Anh/Chị Thân Mến,

Nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc, cũng như mang lại cho các Anh/Chị nhiều quyền lợi hơn khi tài khoản đạt danh hiệu VIP KHTT, Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng xin gửi đến Quý Anh/Chị thông tin bổ sung một số quyền lợi và thay đổi liên quan đến Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết như sau:

1. Bổ Sung Thêm Quyền Lợi Danh Cho Tài Khoản VIP KHTT:

-  Mỗi tháng, ngoài phần quà được gửi trực tiếp ingame cho nhân vật thì sẽ được tặng thêm 05 code Huynh Đệ. Tùy thuộc vào cấp bậc VIP KHTT mà giá trị code sẽ khác nhau. Tài VIP KHTT có thể sử dụng 01 code này, 04 còn lại dùng để tặng cho bạn bè cùng tham gia game với mình.

-  Tặng quà cho tài khoản đạt VIP KHTT có sinh nhật trong tháng.

Lưu ý: Hai quyền lợi trên sẽ chính thức áp dụng từ tháng 10/2021

2. Thay Đổi Điều Kiện Xét Cấp VIP KHTT:

-  Tổng tích lũy nạp xét cấp bậc VIP KHTT sẽ tính trong vòng 180 ngày gần nhất. (Áp dụng từ tháng 01/2022).

*Đối với những tài khoản đã đạt VIP KHTT từ tháng 12/2021 trở về trước vẫn giữ nguyên cấp VIP KHTT cao nhất đã đạt, từ tháng 01/2022 chỉ cần nạp đủ mức duy trì/tháng để giữ cấp VIP KHTT. Nếu tài khoản không nạp đủ mức duy trì/tháng sẽ mất danh hiệu VIP KHTT.

Anh/Chị vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để tham khảo nội dung chi tiết Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.

Để không bỏ lỡ các quyền lợi của tài khoản, xin mời Anh/Chị CLICK VÀO ĐÂYcung cấp thông tin liên hệ để Anh/Chị có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết.

(Nếu tài khoản Anh/Chị đã cung cấp thông tin nhưng muốn thay đổi, vui lòng đăng nhập tài khoản tại trang hotro.zing.vn gửi yêu cầu để được cập nhật lại, nhằm tránh trường hợp bị lộ ID nhân vật và người khác yêu cầu thay đổi thông tin liên hệ ngoài ý muốn).

Nếu cần trao đổi thêm về thông tin của chương trình, Quý Anh/Chị vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, xin gửi lời cám ơn chân thành đến Anh/Chị đạt VIP KHTT, cũng như tất cả Anh/Chị đã tham gia và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi.
Trân Trọng!