BIG UPDATE 16/11 - TƯỚNG KIM ĐỢT 4

Tin tức |

♦ CHU BẤT NGHI - NGỤY



Chu Bất Nghi - tự Nguyên Trực, là 1 kỳ tài hiếm có, thông minh sáng suốt, năm 17 tuổi đã viết bốn bài văn luận, từng ra kế giúp Tào Tháo công thành thuận lợi.

Ngoài khả năng tấn công 2 mục tiêu có Sát Thương cao nhất của team địch (niết bàn 5 sẽ tăng thêm 1 mục tiêu) Chu Bất Nghi còn là khắc tinh của các vị tướng Sát Thương khi gây kèm cho tướng địch thêm trạng thái Tỏa Nhuệ (giảm sát thương gây ra từ team địch). Bên cạnh đó, khi bị tướng địch có trạng thái Tỏa Nhuệ tấn công, sẽ miễn dịch hiểu quả kèm theo (trúng độc, choáng, thiêu đốt, tê liệt, câm lặng, áp chế, suy yếu, đánh bay). Riêng Chu Bất Nghi, ngoài miễn dịch hiệu quả còn nhận được thêm Ngự Giáp bằng 18% HP đối đa và hồi phục 1 nộ khí.

♦ ĐỔNG UYÊN – THỤC



Đổng Uyên - tự Hùng Phó, danh gia võ thuật, Bồng Lai Thương Thần Tán Nhân. Đồ đệ là Bắc Địa Thương Vương Trương Tú, Tây Xuyên Thương Vương Trương Nhiệm, cuối đời nhận Triệu Vân làm đệ tử cuối cùng, truyền thụ võ học cả đời.

Kỹ năng của Đổng Uyên sẽ gây 126% sát thương vật lý cho 2 hàng dọc đồng thời hồi cho bản thân 1 nộ khí. Ngoài ra, Đổng Uyên còn bá đạo khi có thêm 1 kỹ năng bị động chính là: Khi chịu sát thương dẫn đến tử vong, sẽ có tỉ lệ 100% không tử vong và nhận 1 trạng thái Thọ Thương (có thể cộng dồn), mỗi tầng Thọ Thương sẽ khiến xác suất này giảm đi 10%.

Càng cộng dồn Thọ Thương thì Đổng Uyên càng mạnh, với đặc tính niết bàn của tướng thì với 1 Thọ Thương nhận vào sẽ được thêm 1 lần thi triển kỹ năng và hồi phục máu tính theo số tầng Thọ Thương; mỗi tầng Thọ Thương sẽ khiến cho kỹ năng thi triển thêm tăng 3% Sát Thương (tính theo giới hạn HP tướng).


♦ TÔN CƠ – NGÔ



Tôn Cơ – người chơi hệ Đàn, bà là nữ nhi của Tôn Sách, thê tử của Lục Tốn, mẫu thân của Lục Kháng. Tính tình dịu dàng và rất lương thiện.

Kỹ năng Niết Bàn 5 của Tôn Cơ chính là luôn xem kẻ địch tấn công mình là ở trạng thái bị thiêu đốt đi kèm với đặc tính bậc 25 của Thần Binh Tiên Điệp Phượng Không Hầu sẽ trở thành 1 combo hoàn hảo bởi vì khi Tôn Cơ chịu sát thương trực tiếp từ mục tiêu Thiêu Đốt, sẽ có xác suất gây trạng thái Ẩm Độc cho kẻ tấn công mình, cứ 1 võ tướng Ngô trên trận thì xác suất này sẽ tăng 18% (Ẩm Độc: 8% trị liệu dôi ra sẽ gây sát thương gián tiếp cho kẻ địch), đồng thời Ẩm Độc còn giúp cho tướng phe Ngô hồi nộ và giảm hiệu quả Ngự Giáp của đối phương.


♦ ĐỔNG BẠCH – QUẦN HÙNG

Đổng Bạch – người chơi hệ “hoàng thượng”, cháu gái Đổng Trác, rất được sủng ái, chưa đến tuổi cập kê đã được phong làm Vị Dương Quân, ngồi xe ngựa, quan viên đi theo.

Sẽ là 1 thiếu sót cực kỳ lớn nếu không có Đổng Bạch trong đội hình của các Chúa Công yêu thích phe Quần Hùng, bởi kỹ năng bị động Tử Ngọc Tùy Châu khi có 1 Võ tướng Quần Hùng khác trong phe ta tấn công team địch đang có trạng thái Mắt Xích hoặc Áp Chế của Đổng Bạch sẽ là 1 màn trình diễn hoàn hảo giữa Đổng Bạch và các anh-em Quần Hùng khác. Bên cạnh đó, với thuộc tính niết bàn của Đổng Bạch có thể cộng dồn thêm % Sát Thương lên đến 563% (chưa kèm các trang bị, đá, cẩm nang hỗ trợ,..), đây là 1 con số cực kỳ khủng khiếp.