TRAO QUÀ VIP KHTT THÁNG 4-2021

Tin tức |

Chào các Chúa Công, Tiểu Kiều xin công bố danh sách các Chúa Công đã đạt VIP KHTT của đợt xét  tháng 4/2021 game Danh Tướng 3Q theo danh sách bên dưới.
Lưu ý: Chúa Công nếu đã đăng ký thông tin chăm sóc VIP KHTT  ở link bên dưới (lần 1 ) nhưng muốn thay đổi lại thông tin nhận email sự kiện ( từ lần 2 trở đi ) vui lòng gửi yêu cầu cập nhật thông tin mới tại trang https://hotro.zing.vn

1. Danh sách Chúa Công Đạt Danh Hiệu VIP KHTT Tháng 4/2021:
===>CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT DANH SÁCH KHTT THÁNG 4<===

2. Thời Gian Trao Quà:
 BDH sẽ trao trực tiếp quà VIP KHTT tháng 4 qua thư cho nhân vật nhận ingame chậm nhất là vào 03-6-2021

3. Nhận code danh hiệu VIP của tháng 4/2021:
• Các Chúa Công có tên trong danh sách vui lòng CLICK VÀO ĐÂY và cung cấp thông tin để bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng gửi code về email.
• Hạn cuối để cung cấp thông tin nhận code30/05/2021, code sẽ được gửi về email Chúa Công đã cung cấp cho bộ phận chăm sóc KHTT vào ngày 29/05/2021 - 31/05/2021 hạn cuối nhập code01/06/2021 (danh hiệu có thời hạn 30 ngày trong game sau khi nhập)

¤Lưu ý:

- Hạn cuối ghi nhận thông tin là ngày 30-5-2021 , nếu Chúa Công gửi cập nhật thông tin sau ngày này thì sẽ không nhận được code danh hiệu của tháng 4, chỉ có thể nhận code vào tháng kế tiếp nếu tài khoản vẫn đủ điều kiện đạt VIP KHTT.
Nếu Chúa Công không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng ( nhưng vẫn được nhận các quyền lợi của VIP KHTT ) có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.
- Chúa Công vui lòng tham khảo thông tin chi tiết CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT tại đây.
Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chúa Công vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, Tiểu Kiều xin gửi lời cám ơn chân thành đến Chúa Công đạt VIP KHTT, cũng như tất cả Chúa Công đã tham gia game DANH TƯỚNG 3Q.


Bộ Phận CS KHTT
Trân Trọng!